A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn trường MN Thụy Bình tổ chức chúc mừng sinh nhật cho đoàn viên

Thực hiện Điều lệ Công đoàn; Thực hiện chủ trương của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2019. Công đoàn Cơ sở Trường Mầm Non  Thụy Bình tiến hành tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật đoàn viên công đoàn Quý III. Đây là một việc làm nhằm thiết thực quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CCVCNLĐ, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong nhà trường.

Chương trình được tổ chức mỗi quý một lần dành cho CCVCNLĐ có ngày sinh trong cùng một quý. Đây là chương trình nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hoạt động của Công đoàn, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn vào cuộc sống.

Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, cán bộ, đoàn viên có điều kiện tìm hiểu về cuộc sống, tâm tư nguyện vọng của đồng nghiệp, thể hiện sự sẻ chia, động viên khích lệ và sự quan tâm của Ban Chấp hành Công đoàn tập thể người lao động đối với nhân viên, đoàn viên trong đơn vị. Góp phần động viên tinh thần để CCVCNLĐ cùng đoàn kết, đóng góp công sức và trí tuệ của mình cho sự nghiệp chung của nhà trường.

Chiều ngày 18/09/2019, tại văn phòng nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn Trường Mầm non Thụy Bình  đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho tất cả công đoàn viên có ngày sinh trong quý III của năm 2019. Đến dự có Đồng chí Bùi Thị Lợi-Bí thư chi bộ-  Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Phạm Thị Huyên, Đồng chí Đặng Thị Nguyệt: Phó hiệu trưởng ,đồng chí : Đào Thị Oánh: Chủ tịch Công đoàn trường cùng các  đồng chí đoàn viên công đoàn.

Mở đầu chương trình, đồng chí Đặng Thị Nguyệt phụ trách Nữ công thay mặt Ban chấp hành CĐ khai mạc chương trình buổi lễ.

Tiếp theo chương trình, Đồng chí Đào Thị Oánh, Chủ tịch Công đoàn phát biểu chúc mừng sinh nhật các đồng chí công đoàn viên CĐ: “Trong ngày vui trọng đại này, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, tôi xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong công việc, thành đạt trong sự nghiệp cao cả của mình và hạnh phúc trong cuộc sống. BCH Công đoàn mong rằng các đồng chí trên mỗi cương vị của mình sẽ phát huy tinh thần và trí tuệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển đi lên của nhà trường. Chúc mọi điều may mắn nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với các đồng chí trong tuổi mới”.

 

Sau phần chúc mừng đ/c Phạm Thị Huyên, phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường trao tặng Hoa và quà tặng sinh nhật cho các công đoàn viên sinh nhật quý III.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh nhật:

 

                                                                                                     Tin bài: BCH Công đoàn trường MN Thụy Bình

 


Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan